Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Cậu con trai 14 tuổi của Ronaldo hẹn hò với giáo viên 27 tuổi

Vụ việc gây tranh cãi tại Brazil khi cậu con trai tuổi vị thành niên của ngôi sao bóng đá Ronaldo bị phát hiện đang hẹn hò với một giáo viên nhà trẻ.


Ronald Nazário - người con trai 14 tuổi của Ronaldo hiện đang làm là DJ tại một quán bar. Lu Bernardi – giáo viên nhà trẻ 27 tuổi người được cho là đang hẹn hò với Ronald và có những bức hình thân mật với cậu trước khi vụ việc bị phanh phui, cho biết cô không hề ngờ rằng cậu chàng cao 1,85m lại chỉ mới 14 tuổi.


Lu cho hay: “Cậu ấy đã nói dối rằng mình 18 tuổi. Tôi thề rằng chẳng bao giờ đoán được tuổi thật của cậu ấy. Cậu ta giao tiếp rất tốt và không hề trẻ con chút nào.”


Lu cũng cảm thấy thất vọng vì bị mọi người gọi là kẻ ấu dâm khi cô đi trên đường. Cô đã gặp Ronald tại hộp đêm nơi cậu làm việc và cậu chàng đã thuyết phục cô giáo nhà trẻ rằng mình đã 18 tuổi và được phép đi vào những nơi như thế này.


Tôi thề rằng mình đã không biết. Khi chúng tôi gặp nhau tại hộp đêm, cậu ta cao hơn bất kỳ ai ở đó. Làm thế nào mà bạn có thể nghĩ một chàng trai cao 1,85m lại ở tuổi vị thành niên”, Lu nói. Mặc dù vậy, cô biết cậu ta là con của Ronaldo. Cả hai đã “qua lại” với nhau 4 lần. Tuy đã kết thúc mối quan hệ này nhưng cô cho biết vẫn muốn tiếp tục khi cậu ta 18 tuổi. Tuổi 14 được coi là trưởng thành ở Brazil.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận