Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Bộ phim “PK” của Ấn Độ là phim nước ngoài có doanh thu cao nhất tại Bắc Mỹ năm 2014

Bộ phim hài về chuyến viếng thăm của một anh chàng người ngoài hành tinh đến thế giới loài người đã trở thành phim nói tiếng nước ngoài có doanh thu cao nhất tại Bắc Mỹ trong năm qua.


Chỉ sau 10 ngày công chiếu “PK” với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh được mến mộ nhất Bollywood – Aamir Khan (nổi tiếng với các phim như “3 Idiots”, “Like Stars on Earth”), đã đem về 7,91 triệu USD tại thị trường Mỹ và Canada. Trước khi “PK” được phát hành, bộ phim nước ngoài giữ ngôi đầu bảng là “Catinflas” do Mexico sản xuất.


Phim kể về câu chuyện của một người ngoài hành tinh đã đáp xuống Ấn Độ với nhiệm vụ nghiên cứu về sự sống trên trái đất. Tuy nhiên khi thiết bị cho phép anh giao tiếp với con tàu vũ trụ bị đánh cắp, anh lên kế hoạch tìm kiếm nó trong khi có gắng thích nghi với thế giới loài người. Cuối cùng, anh đi tới Delhi, tại đây anh đặt ra những câu hỏi ngây thơ nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc về hệ thống niềm tin mà con người đã tạo ra để đến gần với Thượng Đế.


Tính đến nay “PK” đã thu về 51,6 triệu USD tại Ấn Độ, đồng thời gia nhập “câu lạc bộ” những bộ phim có doanh thu hơn 200 triệu rupee. Còn ở thị trường nước ngoài, phim đạt được hơn 17,8 triệu USD. Thành công tại phòng vé nhưng phim cũng tạo ra những làn sóng tranh cãi giữa các nhóm tôn giáo khác nhau tại nước này.







Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận