Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Đạo diễn gốc Đài sẽ thực hiện ‘Star Trek 3’

Nổi tiếng với bốn bộ phim trong series “Fast & Furious”, hai tập phim đầu tiên trong phần tiếp theo của “True Detective”, tập mới nhất của “The Bourne Legacy”, nay Justin Lin tiếp tục được chọn ngồi chiếc ghế đạo diễn của thương hiệu phim kinh điển “Star Trek”.


Dường như Hollywood hoàn toàn tin tưởng tài năng của đạo diễn Justin Lin bởi anh biết chính xác những gì khán giả muốn ở bất kỳ thể loại phim nào. Giờ đây hãng Paramount đã giao cho anh đảm nhận một trong những “tài sản” lớn nhất của họ - series phim “Star Trek”.


Như vậy Justin sẽ thay thế cho đạo diễn của hai tập phim đầu - Roberto Orci (ông vẫn tham gia với vai trò nhà sản xuất) cho tập phim thứ ba đang được lên kế hoạch sản xuất. Nhiều nguồn tin cho hay, đạo diễn Justin có cơ hội thực hiện “Star Trek 3” vì tập phim “Bourne” tiếp theo với sự góp mặt của Jeremy Renner đã bị trì hoãn. Nguyên nhân là vì Matt Damon và đạo diễn Pauk Greengrass sẽ cùng quay trở lại cho phần mới dựa trên ba tập gốc về chàng điệp viên mất trí.


Hiện “Star Trek 3” vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể, nhưng được biết hãng Paramount đang lên kế hoạch triển khai càng sớm càng tốt.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận