Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘1989’ của Taylor Swift hạ bệ “Frozen”

Album “1989” của nữ ca sĩ Taylor Swift vừa vượt mặt “Frozen” để trở thành album bán chạy nhất năm 2014.


Trong tuần phát hành cuối cùng của năm 2014, “1989” đã vượt qua album soundtrack của bộ phim bom tấn “Frozen” do hãng Disney sản xuất với con số khoảng 120 – 130 ngàn bản.

Theo như số liệu hàng tuần của Hits Daily Double (khác biệt đôi chút so với thống kê của Billboard/Nielsen Soundscan), album “1989”của Taylor đã đạt được xấp xỉ 328 ngàn bản và chiến thắng cuộc đua doanh số trong tuần Giáng sinh. Điều đó đủ để nâng tổng số album đã bán ra lên tới khoảng 3,66 triệu bản, đồng thời giúp “1989” vượt qua “Frozen” trong cuộc cạnh tranh toàn năm.


“Frozen” được cho là đã phát hành hơn 3,46 triệu bản và cùng với 57 ngàn bản copy được bán ra trong tuần lễ Giáng sinh đã nâng tổng doanh thu lên tới 3,52 triệu bản đồng thời về nhì trong danh sách album bán chạy nhất năm 2014.

Quả là một kết quả đầy ấn tượng đối với Taylor và những fan hâm mộ của cô nàng, bởi “1989” chỉ mới lên kệ vào ngày 27/10, trong khi “Frozen” đã được phát hành gần một năm trời.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận