Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Trương Ngọc Ánh ôm ấp ‘người tình’ nóng bỏng

Hai diễn viên chính của phim “Hương Ga” vừa công bố bộ ảnh mới sau màn hôn nhau nồng cháy trên sâu khấu hôm 18/11.


Sau thành công vượt ngoài dự kiến của bộ phim “bom tấn Việt” “Hương Ga” và chương trình “Hương Ga DJ Party” tại TP. Hồ Chí Minh, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tiếp tục hâm nóng hình ảnh của cả hai khi trình làng bộ hình gợi cảm và mạnh mẽ dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần.







“Nữ hoàng phòng vé” Trương Ngọc Ánh tình tứ ôm ấp thân hình vạm vỡ săn chắc của nam diễn viên Kim Lý. Sắp tới cả hai sẽ mang chương trình “Hương Ga DJ Party” đến thành phố Cần Thơ vào đêm 22/11. Được biết chương trình cũng hướng tới những hoạt động cộng đồng bằng việc trích một phần doanh thu từ bộ phim “Hương Ga” để gửi tới các quỹ khuyến học trên địa bàn thành phố.







Photo: Milor Trần
Make-up: Đạt Hí
Stylist: Mì Gói
Costume: Top shop, Karen Millen, Versace Jean

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận