Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Selena Gomez rơi lệ trong MV trắng đen

Nữ ca sĩ 22 tuổi vừa trình làng MV trắng đen cho ca khúc “The Heart Wants What It Wants” (Trái tim biết điều mình muốn) để mở màn cho album tổng hợp những bản hit của mình sắp tới.


Đây là single đầu tiên trong album sắp được ra mắt gồm những bản hit của Selena trước đây mà nhiều người cho rằng cô thực hiện album này chỉ nhằm hoàn thành hợp đồng với hãng thu âm Hollywood Records. MV cho ca khúc “The Heart Wants What It Wants” được quay hồi tháng 3 và album được dự định ra mắt vào mùa hè nhưng sau đó bị trì hoãn. Nữ ca sĩ hiện đang thực hiện một album phòng thu mới và sẽ được phát hành vào năm sau bởi Interscope Records.


Mặc dù không khẳng định về việc bài hát ám chỉ mối quan hệ trước đó của cô với Justin Bieber, tuy nhiên rõ ràng là nữ ca sĩ đã hát dựa trên những trải nghiệm của bản thân về một trái tim tan vỡ.

Đoạn video trắng đen đầy tự sự ghi lại cảnh Selena vỡ òa trong nước mắt và ôm ấp người đàn ông đã phản bội mình. “There is a million reasons why I should give you up. But the heart wants what it wants.” (Có hàng triệu lý do vì sao em muốn từ bỏ anh. Nhưng trái tim biết điều mình muốn).






Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận