Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Nụ hôn đồng tính dài 84 phút

“First Kiss” (Nụ hôn đầu) là đoạn video được thực hiện bởi nghệ sĩ Idan Bitton ghi lại cảnh hôn nhau say đắm của hai người đàn ông, đã gây nên những luồng phản ứng trái chiều từ người xem.


Đoạn video dài 84 phút ghi lại toàn bộ nụ hôn của nghệ sĩ Idan Bitton và Alfredo Calle Ferran. Đoạn video này từng bị Youtube giới hạn độ tuổi được phép xem tuy nhiên sau đó việc giới hạn này được dỡ bỏ.


Nói về nguồn cảm hứng thực hiện, Idan cho hay “‘First Kiss’ là một cái nhìn về khoảnh khắc thân mật giữa hai người đàn ông. Nụ hôn không tương tác với người xem và cũng không tìm kiếm sự chấp thuận của họ. Nó chỉ là,… được sống và nắm giữ hiện tại trong 84:24 phút đó. Với tôi, đoạn video là phản ánh của sự đấu tranh cho quyền đồng tính. Tại đây, mọi người được chào đón ghé vào xem nếu họ thoải mái với điều này, và nụ hôn của chúng tôi thì vẫn ở đó và sẽ không có lời xin lỗi nào.


Idan cũng phản ứng lại những ý kiến cho rằng đoạn video nên giới hạn độ tuổi vì khắc họa nụ hôn đồng giới, anh gọi đó là “sự sợ hãi, thiếu hiểu biết hoặc kỳ thị đồng tính”, “nhưng hơn hết nó chỉ là một cái nhìn rộng hơn về quan điểm và sự nhìn nhận của con người, thậm chí ở giai đoạn tiên tiến này của cuộc đấu tranh.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận