Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Nhóm ca nữ quái ‘Pitch Perfect’ sắp trở lại

Bộ phim ca nhạc hài đình đám hồi năm 2012 “Pitch Perfect” sắp trở lại với phần 2 hứa hẹn cũng hấp dẫn và sôi động không kém.


Điểm nổi bật đầu tiên của phần 2 chính là nữ diễn viên thủ vai Gail trong phần đầu (đồng thời cũng là nhà sản xuất của phim) – Elizabeth Banks sẽ thay thế cho Jason Moore đảm nhận vai trò đạo diễn. 


Nữ diễn viên được biết đến qua vai diễn Effie Trinket trong series phim đình đám "The Hunger Games" cho biết đây là ý tưởng “ngu xuẩn” nhất mà cô từng làm. Nữ diễn viên chia sẻ: “Bộ phim đầu tiên của tôi (trong vai trò đạo diễn) là một phim studio lớn mà nhận được sự quan tâm của rất nhiều người và đây lại là phim âm nhạc với những cảnh nhảy nhót ca hát hoành tránh. Tôi không biết mình đã nghĩ gì nữa.





Hai ngôi sao được yêu mến của phần đầu Anna Kendrick và Rebel Wilson cũng sẽ quay trở lại trong “Pitch Perfect 2”. Ngoài ra phim còn có sự tham của: Skylar Astin, Adam DeVine, Anna Camp, Brittany Snow, Alexis Knapp, Ester Dean, Hana Mae Lee, John Michael Higgins, Elizabeth Banks với hai gương mặt mới Hailee Steinfeld và Katey Sagal.

Truyện phim tiếp tục xoay quanh Fat Amy (Wilson) và Beca (Kendrick) cùng những cựu thành viên của nhóm ca Bellas nay đã trở thành sinh viên năm cuối tại trường đại học Barden và sắp bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời.











Phần một do hãng Universal phát hành đã đoạt doanh thu toàn cầu là 113 triệu USD so với ngân sách 17 triệu USD, đồng thời có thông tin cho hay số tiền thu được trong việc phát hành đĩa DVD lên tới hơn 130 triệu USD.


Nếu bạn đã từng yêu thích sự vui nhộn và những bài hát cực chất của phim thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua phần tiếp theo. “Pitch Perfect 2” được dự kiến sẽ phát hành vào 15/5/2015.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận