Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Hai bộ phim bom tấn cuối năm đồng loạt cho ra mắt trailer mãn nhãn

Hãng Warner Bros và Disney vừa trình làng trailer hoành tráng cho “con át chủ bài” của mình là “The Hobbit: The Battle of the Five Armies” và “Into The Woods”.


Được công chiếu cách nhau hơn một tuần, The Hobbit (17/12) và Into the Woods (25/12) ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến kết quả bảng xếp hạng doanh thu phòng vé của nhau. Nếu như “The Battle of the Five Armies” (Cuộc chiến của 5 đạo quân) là phần cuối của bộ 3 phim tốn kém nhất trong lịch sử với kinh phí lên tới 745 triệu đô thì “Into the Woods”(Trong rừng sâu) lại có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao như Meryl Streep, Johnny Depp, Chris Pines, Emily Blunt,… và bộ phim là tập hợp những câu chuyện cổ tích của Anh em nhà Grimm quen thuộc với mọi người, vì thế sẽ dễ dàng thu hút một lượng lớn khán giả đến rạp trên toàn thế giới.

Phần cuối của series The Hobbit tiếp tục được thực hiện bởi đạo diễn Peter Jackson, kể về chuyến hành trình thần thoại của anh chàng Bilbo Baggins cùng Thorin Oakenshield và nhóm những người lùn. Sau khi giành lại quê hương từ con rồng Smaug, họ đã vô tình phóng thích một lực lượng tàn ác đến với thế giới. Giận giữ, con rồng Smaug trút cơn mưa thịnh nộ lên đầu người dân ở Lake-town. Trong khi đó kẻ thù Sauron đã trở lại Trung Địa và đã sai quân đoàn Orcs đến tấn công núi Lonely.

Bên cạnh trailer cực kỳ ấn tượng, nhà sản xuất cũng gửi đến fan hâm mộ những tấm poster và banner mới của phim.






Trong đoạn trailer dài gần 3 phút của phim “Into the Woods”, người xem còn được thưởng thức giọng ca ngọt ngào của Meryl Streep trong vai Phù thủy cùng tạo hình độc đáo của các nhân vật chính.







Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận