Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Eva Green lộng lẫy trong bộ lịch Campari 2015

Một trong những nữ diễn viên mang vẽ đẹp cổ điển và gợi cảm nhất hiện nay – Eva Green vừa được chọn trở thành nàng thơ trong bộ lịch Campari 2015.


Ấn bản đánh dấu 16 năm của bộ lịch Campari có tên gọi “Mythology Moxology” (Thuật pha chế rượu thần thoại) được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Julia Fullerton-Batten – người phụ nữ đầu tiên đứng sau ống kính của bộ lịch nổi tiếng này.

Eva bắt đầu được biết đến qua vai diễn bạn gái của James Bond trong phim “Casino Royale” (Sòng bài hoàng gia) và trong năm nay cô tham gia vào hai bộ phim chuyển thể từ truyện tranh của Frank Miller là “300: Rise of an Empire” và “Sin City: A Dame To Kill For”.


Nữ diễn viên người Pháp xuất hiện cực kỳ lộng lẫy trong những bộ đầm màu đỏ tuyệt đẹp. Trước Eva cũng đã có một danh sách những người đẹp nổi tiếng làm mẫu cho bộ lịch như: Penelope Cruz, Uma Thurman, Eva Mendes, Jessica Alba,…

Phát biểu về việc xuất hiện trong bộ lịch lần này Eva cho hay: “Với tôi, dự án này không chỉ đơn giản là sản xuất một bộ lịch, nó còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế.” Những thiết kế trang phục được sử dụng trong bộ ảnh lần này gồm: Vivienne Westwood, Versace, Alaia và Christian Louboutin.

Bob Kunze-Concewitz – CEO của Gruppo Campari khen ngợi Eva là “sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển nhưng với một cá tích rất hiện đại và thời thượng.

Tháng Giêng


Tháng 2


Tháng 3


Tháng 4


Tháng 5


Tháng 6


Tháng 7


Tháng 8


Tháng 9


Tháng 10


Tháng 11


Tháng 12



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận