Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Dàn sao khủng cùng góp mặt trong ca khúc mới để gây quỹ cho cuộc chiến chống lại dịch bệnh Ebola

Hàng loạt những ngôi sao tên tuổi của làng âm nhạc (hầu hết đến từ UK – Ireland) đã tham gia vào bản cover của ca khúc giáng sinh cổ điển “Do They Know It’s Christmas?” cho chiến dịch gây quỹ của Band Aid 30.


Ca khúc được viết vào năm 1984 bởi Bob Geldof và Midge Ure, nay được chính Bob Geldof thu âm lại với âm hưởng hiện đại và đồng thời ông cũng chính là người đã tập hợp một danh sách những nghệ sĩ hàng đầu hiện nay để cùng góp giọng trong bản cover này.

 

Danh sách các nghệ sĩ tham gia gồm có: One Direction, Ed Sheeran, Bono, Ellie Goulding, Sam Smith, Emeli Sande, Rita Ora, Chris Martin, Paloma Faith, Emeli Sandé, Guy Garvey, Dan của nhóm Bastille, Angelique Kidjo, Seal, Sinead O’Connor, Olly Murs cùng một số tên tuổi khác.


Bản thu âm kỷ niệm 30 năm kể từ chiến dịch Band Aid đầu tiên (cũng do Bob Geldof chủ trì), lần này được phát hành với mục đích gây quỹ cho cuộc chiến chống lại Ebola và ủng hộ những nạn nhân của dịch bệnh. Chính phủ Anh cũng đồng ý bỏ thuế giá trị gia tăng đối với single này. “Do They Know It’s Christmas?” sẽ được phát hành trên iTunes của Anh vào ngày 18/11.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận