Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Bom tấn ‘Công viên khủng long’ sắp tái ngộ khán giả màn ảnh rộng

Hãng Universal vừa công bố trailer chính thức cho phần tiếp theo của bộ phim kinh điển “Jurassic Park” (Công viên khủng long) được ra mắt năm 1993.


Sắp tới những fan hâm một điện ảnh sẽ một lần nữa được dịp thám hiểm thế giới khủng long hùng vĩ, xinh đẹp nhưng cũng đầy hiểm nguy. Bên cạnh đó khán giả cũng được gặp lại tài tử điển trai của phim “Guardians of the Galaxy” (Vệ binh dải ngân hà)  - Chris Pratt đảm nhận vai nam chính.


Tập phim mới lần này lấy bối cảnh 22 năm sau thảm kịch xảy ra trong “Jurassic Park”. Đảo Isla Nublar giờ đây được xây dựng và tổ chức như một công viên khủng long với đầy đủ những chức năng và phân chia theo từng khu vực khác nhau. Những tưởng mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát, thế nhưng bi kịch khi xưa lại sắp tái diễn và đe dọa đến tính mạng của những vị khách có mặt tại đây.





Phim được đạo diễn bởi Colin Trevorrow (nổi tiếng với bộ phim độc lập về du hành thời gian “Safety Not Guaranteed”), với sự tham gia của dàn diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Ty Simpkins, Nick Robinson, Vincent D'Onofrio, Irrfan Khan, Omar Sy và Judy Greer,… “Jurassic World” dự kiến ra mắt vào ngày 12/6/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận