Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Beyonce dẫn đầu danh sách nữ ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất năm 2014

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những nữ nghệ sĩ có thu nhập cao nhất làng âm nhạc năm 2014, và không ai khác chính là “Nữ hoàng” Beyonce nắm giữ ngôi vị số một.


2013 là một trong những năm tuyệt vời nhất của Beyonce khi cô kiếm được 53 triệu đô. Tuy nhiên con số đó vẫn chưa bằng một nữa so với thu nhập của cô trong năm nay. Thu về khoảng 115 triệu đô – nữ ca sĩ tận hưởng năm thành công nhất trong sự nghiệp của mình và điều này giúp cô dẫn đầu danh sách những nữ nghệ sĩ có thu nhập cao nhất làng nhạc.

Giống như những người khác, bạn nổ lực hết sức mình trong công việc và bạn muốn nó trở nên tuyệt vời; bạn muốn những người bạn của mình thích nó” nữ ca sĩ chia sẻ với Forbes cách đây 5 năm. “Điều làm tôi cảm thấy thoải mái là sự luyện tập và biết rằng mình đã chuẩn bị kỹ càng”.


Thu nhập của Beyonce có được từ việc biểu diễn 95 show (trong khoảng thời gian Forbes thống kê), mang về trung bình 2,4 triệu đô/ thành phố. Bên cạnh đó là những hợp đồng quảng cáo với với H&M và Pepsi; album cùng tên được ra mắt trên iTunes vào tháng 12/2013 đã trở thành một trong những album bán chạy nhất trong năm. Tất cả những điều này đã đem về thu nhập 9 con số cho nữ ca sĩ.


Đứng ở vị trí thứ 2 là Taylor Swift với 64 triệu đô, thu nhập cao nhất trong sự nhiệp của cô ca sĩ trẻ. Cùng với việc thay đổi phong cách âm nhạc từ country sang pop, Taylor tiếp tục kiếm tiền từ những live show, bản thu âm và những hợp đồng quảng cáo với Diet Coke, Keds và CoverGirl. Album mới nhất của cô “1989” trở thành album thành công nhất của năm.

Sau đây là top 10 nữ nghệ sĩ có thu nhập cao nhất làng âm nhạc năm 2014:

1. Beyonce – 115 triệu USD
2. Taylor Swift – 64 triệu
3. P!nk – 52 triệu
4. Rihanna – 48 triệu
5. Katy Perry – 40 triệu
6. Jennifer Lopez – 37 triệu
7. Miley Cyrus – 36 triệu
8. Celine Dion – 36 triệu
9. Lady Gaga – 33 triệu
10. Britney Spears – 30 triệu


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận