Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Ban nhạc huyền thoại Pink Floyd dẫn đầu bảng xếp hạng Anh Quốc sau gần 20 năm

Vượt qua nhóm nhạc rock Foo Fighters, album mới nhất đánh dấu sự trở lại của Pink Floyd đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng tại Anh với số lượng đĩa bán ra hơn 92 ngàn bản trong tuần đầu tiên.


“The Endless River” (Dòng sông vô tận) đồng thời trở thành một trong những album bán chạy nhất của năm và đây cũng là album quán quân đầu tiên của ban nhạc sau gần hai thập kỷ.

Album dựa trên những bản thu âm chưa từng được công bố được nhóm sáng tác trong lúc thực hiện album “The Division Bell” năm 1994.


Những album trước đó của nhóm như: Atom Heart Mother (1970), Wish You Were Here (1975), The Final Cut (1983), The Division Bell (1994) và Pulse (1995) đều đứng ở vị trí no.1.


Ở vị trí thứ 2 là “Sonic Highways” của nhóm rock Foo Fighters. Tiếp theo là nam ca sĩ đồng tính Sam Smith vươn lên hai bậc so với tuần trước với album “In The Lonely Hour”. “X” của Ed Sheeran giữ vị trí thứ 4.


Kết thúc top 5 là “Queen Forever” của ban nhạc rock lừng danh Queen. Album gồm những ca khúc vang bóng một thời của nhóm cùng 3 ca khúc chưa từng được phát hành, gồm: ca khúc hợp tác với ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson “There Must be More To Life Than This”, “Let Me In Your Heart Again” và bản phối ballad cho ca khúc Love Kills của cố ca sĩ Freddie Mercury – trưởng nhóm nhạc Queen.

Nữ ca sĩ – giám khảo của cuộc thi The X Factor UK Cheryl cũng góp mặt ở vị trí thứ 6 cho album phòng thu thứ 4 “Only Human”. Single mới nhất của cô “I Don’t Care” vinh dự đứng ở vị trí quán quân bảng xếp hạng single.


Điều này giúp Cheryl trở thành nữ ca sĩ đầu tiên trong lịch sử có 5 bài hát đứng đầu bảng xếp hạng UK gồm: Fight For This Love (2009), Promise This (2010), Call My Name (2012), Crazy Stupid Love (2014) và I Don’t Care (2014).


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận