Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Amy Adams xinh đẹp tựa tiên nữ trên tạp chí Vogue

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện trên trang bìa của tờ tạp chí danh tiếng của Mỹ.


Amy Adams – 40 tuổi từng giành được 5 đề cử Oscar danh giá đã tạo dáng cho bộ ảnh bìa của tạp chí Vogue ấn phẩm tháng 12 cùng với đạo diễn “lập dị” Tim Burton. Cả hai cũng đã có dịp hợp tác cùng nhau trong bộ phim “Big Eyes” – dựa trên câu chuyện có thực về một trong những họa sĩ nổi tiếng nhất những năm 50 đầu năm 60, Walter Keane. Tuy nhiên thực chất những bức vẽ làm nên tên tuổi của Walter lại chính do vợ của ông Margaret Keane sáng tạo ra. Phim sẽ được công chiếu vào lễ Giáng Sinh 25/12 và là một trong những ứng viên cho giải Oscar năm sau.


Trong bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia lừng danh Annie Leibovitz, Amy Adams trở nên thật thanh thoát và gợi cảm, cô còn hóa thân thành nữ vũ công ba lê bị điều khiển bởi bàn tay của “nghệ sĩ rối” Tim Burton.



Trên tờ tạp chí, nữ diễn viên cũng chia sẻ về việc cô cảm thấy khá hụt hẫng khi bước sang tuổi 40. “Tôi cảm thấy như là tôi 40 tuổi nhưng tôi vẫn quan tâm đến điều người khác nghĩ về mình; Tôi vẫn không giặc quần áo và luôn không kiểm soát được mọi việc; Tôi hoàn toàn chẳng trưởng thành tí nào cả.” “Nó không phải là ‘Ồ tôi đang già đi và tôi sẽ mất đi sự sôi động của mình’. Mà nó phần lớn là về việc tôi cảm thấy thất vọng về bản thân. Điều đó thật tệ hại và tôi cảm thấy chán ghét chính mình.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận