Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Thần sấm ‘Thor’ đi săn cá voi trong phim mới

Hãng Warner Bros vừa cho ra mắt trailer của phim “In the Heart of the Sea” với sự tham gia của nam diễn viên Chris Hemsworth, phim dựa trên bi kịch có thật trong lịch sử về một con tàu đánh bắt cá voi xảy ra vào năm 1820.


Chris Hemsworth nổi tiếng khắp thế giới với vai diễn siêu anh hùng Thor của hãng Marvel, thì nay người hâm mộ còn được nhìn thấy anh xuất hiện trong một bộ phim sử thi, phiêu lưu đầy kịch tính.


“In The heart of the Sea” (Trong trái tim của biển) của đạo diễn Ron Howard lấy bối cảnh mùa đông 1820, một con tàu đánh bắt cá voi ở New England có tên là Essex đã bị tấn công bởi một con cá voi có kích thước khổng lồ (nhiều người cho rằng đó là cá nhà táng). Thảm kịch có thật trong lịch sử này đã truyền cảm hứng cho cuốn tiểu thuyết Moby-Dick của nhà văn Herman Melville. Nhưng câu chuyện đó chỉ được kể một nửa. ‘Heart of the Sea’ tiết lộ hậu quả đau lòng của cuộc chạm trán. Những thủy thủ đoàn còn sống bị đẩy đến giới hạn cùng cực và họ phải làm những việc mà không ai có thể tưởng tượng được để sinh tồn. Bất chấp những trận bão dữ dội, cơn đói, sự hoảng loạn và tuyệt vọng, những người đàn ông này sẽ gợi lại câu hỏi từ tận sâu trong đức tin của họ, từ giá trị của cuộc sống cho tới đạo đức nghề nghiệp.


Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Tom Holland (The Impossible), Brendan Gleeson (Calvary), Michelle Fairley (Game Of Thrones), Charlotte Riley và Jordi Mollà (Riddick).



Dự kiến phim sẽ được hãng Warner Bros khởi chiếu ngày 15/3/2015.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận