Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Tạo hình giang hồ mặt thẹo của Trần Bảo Sơn khiến nhiều người thích thú

Mới đây, những bức ảnh về tạo hình của nhân vật do Trần Bảo Sơn thủ diễn trong phim “Quyên” vừa được công bố.


Trong bộ phim mới của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, Trần Bảo Sơn vào vai Hùng có ngoại hình bụi bặm, phong trần, với vết sẹo gần mắt phải.

Sau thành công với bộ phim “Cánh động bất tận” chuyển thể từ tiểu thuyết của Nguyễn Ngọc Tư, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình muốn tiếp tục đem một cuốn sách khác lên màn ảnh.



Bộ phim “Quyên” dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ đã từng đạt giải nhì cuộc thi Tiểu thuyết 2006 - 2009 của Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức.

Quyên kể chuyện về một người phụ nữ tên Quyên trong thời kỳ hỗn mang, loạn lạc ở Đông Âu, khi bức tường Berlin sụp đổ. Tiểu thuyết là bức tranh tái hiện khốc liệt về cuộc đời, số phận của Quyên cùng những người đàn ông yêu cô theo những cách khác nhau trong những ngày mưu sinh khắc nghiệt xa xứ. Còn nhân vật Hùng do Trần Bảo Sơn đảm nhận sẽ là một tay giang hồ máu lạnh, có nhiệm vụ dẫn đường cho những người muốn vượt biên sang Đức.



Nói về nhân vật của mình, anh chia sẻ, đây là một vai diễn nội tâm phức tạp, giằng xé và có nhiều cảnh hành động nguy hiểm.

Bên cạnh Trần Bảo Sơn, phim còn có sự tham gia của những cái tên sáng giá như: David Trần, top 5 hoa hậu Việt Nam Vũ Ngọc Anh và nam diễn viên hành động của Hollywood Gary Daniels.

Vũ Ngọc Anh


Gary Daniels


“Quyên” dự kiến sẽ khởi chiếu vào năm sau.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận