Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Sờ bi’ - thử thách mới thu hút cộng đồng mạng và giới truyền thông

Vừa qua, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí đã hưởng ứng chiến dịch #FeelingNuts nhằm kêu gọi nhận thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư tinh hoàn ở nam giới.


Bạn có biết rằng một nửa số trường hợp bị mắc bệnh ung thư tinh hoàn là ở nam giới có độ tuổi từ 20 tới 34?

Đây là căn bệnh ung thư có thể phát triển trong một hoặc cả hai tinh hoàn ở nam giới trong bất kỳ độ tuổi nào bao gồm cả trẻ sơ sinh và người lớn tuổi. Theo như ghi nhận thì ung thư tinh hoàn không được xếp vào dạng phổ biến, một người đàn ông trong suốt cuộc đời có khả năng bị mắc bệnh là 1/270. Nguy cơ tử vong vì căn bệnh này là 1/5000. Chìa khóa của việc chữa trị là phát hiện sớm, vì thế để truyền nguồn cảm hứng cho cánh đàn ông nên thường xuyên kiểm tra tinh hoàn của họ, các ngôi sao nổi tiếng đã tham gia vào thử thách #FeelingNuts (Cảm nhận bi).

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của thử thách Ice Bucket Challenge (Dội nước đá) để gây quỹ cho căn bệnh xơ cứng teo cơ ALS, tổ chức Check One Two cũng đã phát động chiến dịch #FeelingNuts dành cho căn bệnh ung thư tinh hoàn, hiện chiến dịch này đang lan rộng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt không chỉ trong giới showbiz mà cả trong cộng đồng mạng và các phương tiện truyền thông khác. Thực hiện thử thách rất đơn giản, chỉ việc sờ vào “bi” của bạn, chụp một bức ảnh, sau đó chia sẻ đến bạn bè và đề cử người mà bạn muốn thực hiện thử thách tiếp theo. Chiến dịch này không chỉ dành riêng cho nam giới mà phái nữ cũng có thể tham gia bằng nhiều hình thức khác nhau.

Chiến dịch được tạo nên với mục đích thu hút sự chú ý và nâng cao nhận thức của cộng đồng là chính, hiện không thấy phần kêu gọi quyên góp liên quan đến phong trào này.

Nick Jonas


“Người sói” Hugh Jackman và bạn


Siêu mẫu Tyson Beckford


Nhóm 5 Seconds of Summer (5SOS)


Hình tượng kinh điển của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson cũng được sử dụng


Nhóm Union J


Nữ ca sĩ Ellie Goulding cũng hưởng ứng phong trào này


Hình ảnh của một số người tham gia thử thách








Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận