Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Quán quân 15 tuổi của cuộc thi The X Factor Úc 2014 cho trình làng single đầu tiên

Marlisa Punzalan - thí sinh nhỏ tuổi nhất từng giành chiến thắng tại cuộc thi âm nhạc The X Factor của Úc đã cho ra mắt single đầu tiên “Stand By You” sau khi ký hợp đồng với hãng thu âm Sony Music Australia.


Cô gái gốc người Philippines sinh ngày 1/10/1999, đã gây ấn tượng cho ban giám khảo và khán giả ngay từ những vòng đầu tiên. Marlisa thậm chí còn khiến cho 4 vị giám khảo là Ronan Keating, Natalie Bassingthwaighte, Dannii Minogue, Redfoo đồng loại đứng lên tán thưởng cho phần trình diễn ca khúc “Never Be the Same” ở vòng bootcamp.

Vòng bootcamp với bài hát “Never Be the Same”


Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác, Marlisa đã vinh dự được xướng tên là người chiến thắng của cuộc thi The X Factor Úc mùa thứ 6, đồng thời lập nên kỷ luật thí sinh nhỏ tuổi nhất đạt được ngôi vị quán quân.

Giây phút chiến thắng


Chỉ sau 4 ngày ra mắt, single “Stand By You” (cũng chính là bài hát dành cho người chiến thắng) đã leo lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng âm nhạc của Úc. Album phòng thu đầu tiên của Marlisa được lấy theo tên cô sẽ được phát hành vào ngày 7/11/2014.


Single “Stand By You”



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận