Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Không bán được vé, bộ phim 21 tỷ trình chiếu miễn phí

Không thu được đồng nào so với kinh phí 21 tỷ, bộ phim “Sống cùng lịch sử” sẽ được chiếu miễn phí tại Hà Nội trong 5 ngày.


Bộ phim tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông thời gian qua – “Sống cùng lịch sử” sẽ được phát vé miễn phí trong 5 ngày tại cụm rạp CGV Vincom Center Hà Nội, với một khung giờ duy nhất từ 17g30 tới 19g16 từ ngày 8 tới 12/10. Đây là một trong những hoạt động nằm trong Tuần lễ phim kỷ niệm 60 năm Giải phóng thủ đô 10/10.


Bộ phim do Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất với 2 yếu tố nổi cộm tưởng chừng thu hút là đạo diễn nổi tiếng Thanh Vân và số tiền đầu tư lớn lên tới 21 tỷ đồng. Đây cũng là bộ phim duy nhất của Nhà nước đầu tư vốn phản ánh về đề tài lịch sử nhân kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2014). Tuy nhiên, dù được ưu ái chiếu 2 tuần liên tục tại rạp Kim Đồng (Hà Nội) nhân dịp lễ 2/9, bộ phim vẫn không bán được một vé nào. Vì vậy, đơn vị phát hành buộc lòng phải ngừng các xuất chiếu ngay sau đó ít lâu.

Phim là câu chuyện của nhóm bạn trẻ Lâm, Nga, Tùng, trong một chuyến du lịch về Điện Biên đã tình cờ được sống lại những giây phút hào hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954. Sau những giờ phút chứng kiến và hòa mình vào thế hệ đi trước - những tấm gương sẵn sàng hy sinh thân mình vì lý tưởng của đất nước, ba bạn trẻ đã rút ra được những bài học cho riêng mình.



Trong khi đạo diễn Thanh Vân chia sẻ phim không có đủ chi phí cho hoạt động PR, quảng bá nên không thể cạnh tranh nổi với các phim bom tấn nước ngoài thì nhiều khán giả lại cho rằng các tác phẩm điện ảnh Nhà nước như Sống cùng lịch sử đã lỗi thời và những nhà làm phim Việt cần phải thay đổi tư duy thì mới có thể tiếp cận khán giả đại chúng.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận