Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Fan đứng ngồi không yên khi hay tin Shayne Ward sẽ quay trở lại Việt Nam

Cựu quán quân của X Factor UK – Shayne Ward sẽ tham gia vào lễ hội âm nhạc Glow mang tầm cỡ quốc tế cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và thế giới. Đêm nhạc sẽ được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây vào ngày 25/10/2014.


Lễ hội âm nhạc Glow không chỉ giới hạn là một chương trình có quy mô hoành tráng mang tính giải trí đơn thuần, mà đây chính là một sự kiện, chiến dịch nâng cao ý thức xã hội và phát triển trong cộng đồng một cách tích cực qua các hoạt động như gây quỹ từ thiện, quyên góp, hội thảo và hội nghị dành cho thanh niên. Các “Glower” (tên gọi của những thành viên thuộc về cộng đồng Glow) cũng được khuyến khích tuyên truyền thông tin về Glow đến với mọi người qua các kênh phương tiện cá nhân.


Chương trình được đầu tư công phu với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế và đáng chú ý nhất là chàng ca sĩ điển trai đến từ Anh Shayne Ward. Mới đây, anh cũng đã cho đăng thông báo chính thức trên các trang mạng xã hội của mình.


Bên cạnh sức hút từ dàn ca sĩ khách mời, người tham dự lễ hội còn có thể hòa mình vào một loạt các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn khác như vẽ body painting bằng màu dạ quang, chụp hình trong thế giới Avatar, tham gia các trò chơi tương tác với giải thưởng hấp dẫn trong một lễ hội Carnival thu nhỏ. Đặc biệt là hoạt động diễu hành Glow với sự tham gia của các tổ chức xã hội, các đội cổ vũ đến từ nhiều trường Đại học, tại đây, họ sẽ rước cờ và đi quanh công viên mang thông điệp của Glow đến mọi người.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận