Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Diễm My 9x tung ảnh bán khỏa thân tại hồ bơi

Song song với việc tung ra bộ ảnh bikini đầy táo bạo, nữ diễn viên trẻ cũng tuyên bố sẽ đổi tên – bỏ chữ 9x trong nghệ danh của mình.


Trong bộ ảnh mới được thực hiện tại hồ bơi để gửi tặng các bạn gái nhân ngày 20/10, nàng Mai Thị của “Mỹ nhân kế” không ngần ngại khoe thân táo bạo khi khoác lên mình những bộ bikini nhỏ xíu hút mắt.

Diễm My 9x với vẻ đẹp gợi cảm và tràn đầy sức sống, tự tin tạo dáng giữa làn nước tươi mát của bể bơi. Qua đây, người đẹp cũng tuyên bố quyết định đổi nghệ danh, chỉ dùng tên thật Diễm My và bỏ chữ 9X.





Hiện tại, Diễm My vừa hoàn thành 3 dự án phim điện ảnh, bao gồm “Để Hội tính” (dự kiến ra mắt vào dịp Giáng Sinh), “Sài Gòn Tây du ký”, “Tốc độ và Đường Cong”. Ngoài ra, cô cũng đang bắt tay vào thực hiện phim “Kungfu Phở”, dự kiến chiếu dịp Tết 2015.

Sự nghiệp diễn xuất của Diễm My đang ngày càng phát triển, vì thế cô muốn xây dựng hình ảnh chính chắn và chuyên nghiệp hơn để được khán giả công nhận là một diễn viên thực thụ, thay vì hình ảnh một người mẫu hay hot girl như trước đây.







Photo: Bobby Nguyen
Stylist: KooLeo

Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận