Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Cận cảnh ngôi biệt thự mới tậu trị giá 489 tỷ của Lady Gaga

Nữ ca sĩ Lady Gaga vừa trở thành chủ sở hữu của căn biệt thự khổng lồ tại Malibu có cả khu vui chơi bowling và rạp chiếu phim riêng.


Được biết ngôi biệt thự có giá khoảng 23 triệu USD này trước đây thuộc quyền sở hữu của Dan Romanelli – người sáng lập Warner Bros. Consumer Products Division – công ty sở hữu TMZ.

Căn nhà rộng 10270 m vuông nằm trên 6 mẫu đất riêng bên bờ biển. Ngôi biệt thứ có một tầm nhìn tuyệt vời, gồm có một chuồng nuôi 8 con ngựa, một hồ bơi tuyệt đẹp, một phòng tập gym, 5 phòng ngủ, 12 phòng tắm và nhiều không gian cho Asia – chú chó bull giống Pháp của Lady Gaga. Ngoài ra, nó còn có một cánh cửa bí mật dẫn tới rạp chiếu phim ở trong nhà, một hầm rượu 800 chai, một khu chơi bowling 2 làn.
















Ngôi biệt thự nhìn từ trên cao

Tuy nhiên căn biệt thự được xây dựng theo phong cách “miền nam nước Pháp” này vẫn còn thua kém độ “hoành tráng” của ngôi nhà mà cặp đôi Jay Z và Beyonce dự định mua ở Beverly Hills. Ngôi biệt thự trị giá 85 triệu đô có kích thước gấp đôi và có một bức tường đầy máy chứa kẹo.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận