Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Anh chàng bọt biển SpongeBob cùng đồng bọn và cuộc phiêu lưu đến thế giới loài người

Bộ phim “The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water” vừa cho ra mắt poster và trailer mới cực vui nhộn.


Dựa trên series phim hoạt hình nổi tiếng được sáng tạo bởi Stephen Hillenburg, bộ phim “The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water” (Tạm dịch: SpongeBob: Bọt biển vượt nước) do hãng Paramout Pictures và Nickelodeon sản xuất, kể về chuyến phiêu lưu ngoạn mục của anh chàng bọt biển SpongeBob và những người bạn của mình ở thế giới thực.


Burger Beard tên cướp biển tìm kiếm trang giấy cuối cùng của quyển sách ma thuật có thể biến bất kỳ kế hoạch đen tối nào của hắn trở thành hiện thực, và đó cũng chính là công thức bí mật Krabby Patty. Khi toàn bộ cư dân của thành phố Bikini Bottom gặp nguy hiểm, SpongeBob, Patrick, Mr. Krabs, Squidward, Sandy và Plankton thực hiện cuộc tìm kiếm trên mặt nước nhằm lấy lại công thức và bảo vệ thành phố của họ.

Trong đoạn trailer, người xem còn được chứng kiến băng nhóm SpongeBob hóa thân thành những siêu người hùng để chiến đấu chống lại gã cướp biển độc ác.


Tham gia lồng tiếng và xuất hiện trong phim gồm các diễn viên: Tom Kenny, Clancy Brown, Rodger Bumpass, Bill Fagerbakke, Carolyn Lawrence, Douglas Lawrence và Antonio Banderas. Bộ phim hài hước, vui nhộn, phù hợp với các em nhỏ. Nếu bạn là fan của nhân vật Spongebob và Patrick thì hẳn bạn không thể bỏ qua bộ phim này.


Phim sẽ được trình chiếu vào ngày 13/2/2015.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận