Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Selena Gomez hở bạo lộ hình xăm mới trên biển

Trong bộ đồ tắm một mảnh màu đen, nữ ca sĩ 23 tuổi khoe trọn những đường cong gợi cảm cùng một hình xăm mới khó hiểu.


Trong làn nước xanh, tươi mát của tại bờ biển ở Miami hôm thứ 6, Selena Gomez dừng như thiêu đốt mọi ánh nhìn khi chọn bộ đồ swimsuit một mảnh high-cut. Bên cạnh thân hình ngày càng gợi cảm hơn của cô nàng, cánh paparazzi đã để ý ngay tới hình xăm nhỏ mới nằm phía trên đùi trái và mang hình biểu tượng tiếng Phạn thiêng liêng.






Biểu tượng này mang ý nghĩa lớn lao trong Hindu giáo, những tín đồ tin rằng nó sẽ giúp cho đầu óc trở nên minh mẫn, suy nghĩ thông suốt và đánh bay những phiền nhiễu.


Đây là một lựa chọn hình xăm thú vị với nữ ca sĩ bởi cô là người theo đạo Công giáo. Hình xăm mới này sẽ gia nhập cùng với những hình xăm trước đó của cô nàng gồm con số 76 theo tiếng La Mã ở sau gáy, cụm từ “God Who Strengthens Me” (Chúa giúp tôi mạnh mẽ hơn) ở phần hông trái phía trên, một nốt nhạc ở cổ tay phải, và “love yourself first” (yêu chính mình trước) được viết theo tiếng Ả rập.







Ngoài ra, Selena còn bị phát hiện là có một hình xăm mới nằm ở phần dưới của tai và trên cổ, tuy nhiên nó chỉ mới ở gian đoạn đầu.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận