Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Bộ ảnh 'nóng' của ‘Mad Max: Fury Road’ được công bố

“Avengers: Age of Ultron” có lẽ là bộ phim thành công nhất mùa hè năm nay nhưng “Mad Max: Fury Road” sẽ là cái tên được nhắc tới nhiều nhất.


Ngày 15/5 tới khán giả sẽ được dịp thưởng thức một siêu phẩm đặc biệt khác hẳn những quả bom tấn thường thấy khác bởi chất điên rồ và mức độ bạo lực của nó.

“Mad Max: Fury Road” có kinh phí sản xuất lên tới 150 triệu USD cùng số lượng diễn viên quần chúng hùng hậu, và phải mất gần 25 năm để đạo diễn George Miller ấp ủ và thực hiện tập phim thứ 4 này vì những lý do về tài chính.

Phim được quay chủ yếu tại sa mạc Namibia, nhằm thể hiện được chất hoang sơ và hùng vĩ phù hợp với bối cảnh bi tráng hậu tận thế. Những pha hành động “không tưởng” trong phim được chính đạo diễn khẳng định là chỉ sử dụng rất ít kỹ xảo đồ họa và tới gần 90% là những cảnh thật. Các cảnh quay lớn chỉ được thực hiện một lần đòi hỏi các diễn viên viên phải tự đảm nhận mà không nhờ đến người đóng thế.





























Phim có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá gồm: Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult, Hugh Keays Byrne, Rosie Huntington Whiteley, Riley Keough, Zoe Kravitz, Abbey Lee, Courtney Eaton,… sẽ được phát hành ở cả hai định dạng 2D và 3D.

 Hậu trường thực hiện bộ phim trong đoạn clip dài hơn 18 phút



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận