Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Bạn gái của Robert Pattison bán khỏa thân trên tạp chí

FKA twigs mặc dù có phong cách hơi “quái” nhưng lại khiến nhiều người phải ngước nhìn bởi những đường cong nóng bỏng của mình.


Nữ ca sĩ người Anh tên thật là Tahliah Barnett hiện đang là bạn gái của anh chàng ma cà rồng phim “Chạng Vạng” Robert Pattison, vừa khoe thân hình đáng ngưỡng mộ trên bìa tạp chí V số mới nhất.


Nữ ca sĩ 26 tuổi ít khi nói về người bạn trai 28 tuổi của mình trên báo chí, thế nhưng được biết chuyện tình cảm của cả hai hiện đang diễn ra hết sức tốt đẹp.


Xuất hiện cùng với cô trong ấn phẩm giới thiệu những làn sóng âm nhạc mới của V còn có 3 ca sĩ khác là Jessie Ware, Tinashe và Sam Smith. Nữ ca sĩ người Mỹ Tinashe cũng lựa chọn chụp ảnh bán khỏa thân cho tờ tạp chí.



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận