Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Avatar 2’ tiếp tục bị hoãn ngày công chiếu

Hãy còn lâu khán giả mới được một lần nữa bước vào thế giới kỳ diệu Pandora bởi đạo diễn James Cameron vừa thông báo phần tiếp theo của “Avatar” sẽ không ra mắt cho tới tận cuối năm 2017.


Và như vậy “Avatar 2” phải phát hành chậm hơn một năm so với kế hoạch dự kiến ban đầu. Điều đó cũng có nghĩa là “Avatar” 3 và 4 nhiều khả năng cũng sẽ bị dời ngày công chiếu. Được biết đạo diễn James Cameron đang cùng với đội ngũ biên tập và thiết kế tiến hành thực hiện ba tập phim cùng một lúc. Nhóm làm phim phải tốn nhiều thời gian hơn để sáng tạo nên những sinh vật và những vùng đất mới hứa hẹn sẽ khiến người xem phải “há hốc mồm”.

Sự phức tạp chất chồng lên nhau khi chuyển thể câu chuyện lên màn ảnh theo một chuỗi liên kết giữa ba bộ phim mà bạn không nhận ra khi thực hiện một tập riêng lẻ”, vị đạo diễn cho biết. “Chúng tôi đang viết cả ba tập cùng một lúc. Và chúng tôi thực hiện điều đó để mọi thứ diễn ra xuyên suốt. Chúng tôi không chỉ làm một tập rồi sau đó bịa ra tập tiếp theo rồi tập tiếp theo. Cùng với đó chúng tôi thực hiện tất cả những thiết kế. Chúng tôi đã tạo ra tất cả những sinh vật và môi trường xung quanh.”

Nhiều người tự hỏi liệu bộ phim sẽ còn đủ sức hấp dẫn khán giả sau 8 năm kể từ ngày phát hành tập đầu tiên. Tuy nhiên chắc chắn một điều rằng hãng Fox luôn tin tưởng vào tài năng của James Cameron và cho phép ông sử dụng tất cả thời gian và ngân sách mà ông cần để tạo ra những tác phẩm ưng ý nhất.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận