Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Ant-man’ tung teaser dành cho kiến

Bộ phim về siêu anh hùng “Người kiến” vừa trình làng teaser đầu tiên khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.


Một trong những bộ phim bom tấn được chờ đợi nhất trong năm nay (sản xuất bởi hãng Marvel và phát hành bởi Walt Disney) vừa cho ra mắt teaser “độc nhất vô nhị” đúng với tên gọi.


Teaser của “Ant-man" được coi là có kích cỡ nhỏ nhất từ trước đến nay. Mặc dù rất khó để nhìn thấy những hình ảnh trong teaser nhưng ý tưởng quảng bá này được các fan hâm mộ đánh giá cao bởi tính chất hài hước và sáng tạo của nó.

Teaser siêu nhỏ của “Ant-man”


Teaser được phóng lớn


Phim có lời giới thiệu như sau: “Được trang bị khả năng đáng kinh ngạc như thu nhỏ kích thước cơ thể nhưng lại gia tăng sức mạnh đáng kể, siêu trộm Scott Lang (Paul Rudd) phải khơi dậy bản chất anh hùng của mình để giúp đỡ người thầy – tiến sĩ Dr. Hank Pym (Michael Douglas) bảo vệ những bí mật đằng sau bộ trang phục “Người kiến” siêu phàm khỏi những mối đe dọa tìm ẩn đang đến. Để chống lại những trở ngại dường như không thể vượt qua, Scott và Hank đã phải lập nên kế hoạch thực hiện một vụ cướp nhằm bảo vệ thế giới.


“Ant-man” còn có sự tham gia của các diễn viên như: Evangeline Lilly, Judy Greer, Bobby Cannavale, Michael Pena, Martin Donovan, Wood Harris, John Slattery và Gregg Turkington. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 17/7/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận