Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Sam Smith là nghệ sĩ duy nhất bán được một triệu album ở cả Anh và Mỹ

Nam ca sĩ đồng tính vừa làm nên kỳ tích khi trở thành nghệ sĩ duy nhất trong năm bán được 1 triệu bản album ở thị trường Anh và Mỹ.


Tuần này, album đầu tay của anh “In The Lonely Hour” vừa vượt qua cột mốc 1 triệu bản ở UK và trên toàn cầu. Thành công này bất ngờ đến nổi khiến Sam phải thốt lên trên trang Twitter cá nhân: “1 triệu album được bán ra tại Anh và 1 triệu được bán ra tại Mỹ - hoàn toàn không nói nên lời.


Anh cũng không quên gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Phải nói rằng tôi còn hơn cả ngây ngất. Cảm ơn tất cả mọi người đã mua album của tôi.

Cùng với Sam, album “1989” của Taylor Swift và nhạc phim “Frozen” cũng vượt qua cột mốc trên tại Mỹ.


Thành công của Sam Smith và Ed Sheeran đã giúp cho năm 2014 là năm đầu tiên kể từ 2011 có tới hơn một album vượt qua con số 1 triệu bản ở Anh. Trong năm 2011, album “21” của Adele, “Christmas” của Michael Bublé và “Doo-Wops & Hooligans” của Bruno Mars đều đạt được thành tích tương tự.

Thưởng thức MV mới nhất “Like I Can” của Sam Smith

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận