Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Nicki Minaj khác lạ trong phim ngắn ca nhạc ‘The Pinkprint Movie’

Nữ ca sĩ, rapper Nicki Minaj khiến fan hâm mộ phải ngỡ ngàng khi tung ra đoạn phim ngắn ca nhạc đầy tự sự, khác hẳn với hình ảnh nổi loạn và khiêu khích thường thấy.


Cùng với việc phát hành album mới nhất “The Pinkprint” (Dấu vân tay màu hồng), nữ ca sĩ 32 tuổi quyết định chiêu đãi fan bằng một bộ phim ngắn dài 16 phút kể về một mối tình tan vỡ.


Đoạn video gồm 3 phần: “The Crying Game”, “I Lied” và “Grand Piano”, được coi là có nội dung liên quan tới mối quan hệ của nữ ca sĩ với người bạn trai cũ. Nicki chính là người đưa ra ý tưởng thực hiện đoạn phim ngắn, phần I và III được đạo diễn bởi Taylor Cohen trong khi phần II do Francesco Carrozzini đảm nhận.



“The Pinkprint Movie” như là lời tự sự của Nicki về nỗi đau cùng những luyến tiếc về một chuyện tình không hạnh phúc. Chỉ vừa mới công bố, ngay lập tức các fan hâm mộ của cô nàng bày tỏ sự yêu mến dành cho hình ảnh và phong cách lần này của cô.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận