Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Jennifer Lawrence lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100

Bài hát “The Hanging Tree” với sự thể hiện của Jennifer Lawrence trong bộ phim “The Hunger Games: Mockingjay - Part 1” bất ngờ đứng ở vị trí thứ 12 trên Billboard Hot 100 trong tuần đầu phát hành.


Nữ diễn viên Jennifer Lawrence vừa thêm vào một thành tích khác trong sự nghiệp của mình và lần này là ở lĩnh vực âm nhạc.

Bài hát “The Hanging Tree” được phát hành bởi Republic Records là một trong những bản nhạc nền được sáng tác bởi James Newton Howard dành cho bộ phim “The Hunger Games: Mockingjay - Part 1” (Đấu trường sinh tử: Húng nhại – Phần 1). Bài hát nằm trong album soundtracks của bộ phim và đã bán đợc 4000 bản trong tuần đầu tiên.


Đây có lẽ là một kết quả khá bất ngờ với Jennifer, bởi trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên 24 tuổi cho biết cô không thích phải hát trước mặt người khác, đó là nỗi sợ lớn nhất của cô và cô đã khóc trên trường quay ngày hôm đó.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận