Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Eminem thừa nhận đồng tính

“Ông hoàng nhạc rap” vừa công khai giới tính thật của mình trong một cuộc phỏng vấn với nam diễn viên James Franco.


Đoạn video vừa được công bố về cuộc phỏng vấn giữa James Franco và Eminem gây chấn động giới truyền thông khi nam ca sĩ tuyên bố mình là người đồng tính.


Tuy nhiên thực chất đây chỉ là một trích đoạn trong bộ phim gây nhiều tranh cãi thời gian qua “The Interview”. Được biết đây là một trong những phân đoạn hài hước nhất trong phim, nhà sản xuất hy vọng việc tung ra những đoạn clip như thế này sẽ góp phần thu hút sự chú ý của khán giả và lôi kéo họ tới rạp.

Trước đó bộ phim đã phải đối mặt với lời hâm dọa từ bọn tin tặc được cho là có liên quan tới Triều Tiên. Hãng Sony cũng đã hủy bỏ hết tất cả các buổi chiếu phim tuy nhiên sau đó lại quyết định đem bộ phim quay trở lại rạp mặc dù chỉ công chiếu giới hạn. 

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận