Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Con trai Clint Eastwood đóng phim tình cảm của Nicolas Sparks

Nam diễn viên Scoot Eastwood vừa đảm nhận vai chính trong bộ phim tình cảm, tâm lý chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “The Longest Ride” của nhà văn Nicolas Sparks.


Tôi đã khóc khi xem The Notebook. Nếu ai đó nói rằng họ không khóc cùng The Notebook thì họ đang nói dối.” Scott Eastwood nói với ET.

Và giờ đây nam diễn viên 28 tuổi đã có cơ hội xuất hiện trong bộ phim mới nhất “The Longest Ride” (tạm dịch: Chuyến đi dài nhất) dựa trên quyển sách cùng tên của ông hoàng tiểu thuyết lãng mạn Nicolas Sparks.


Đóng cặp với anh là nữ diễn viên Britt Robertson, phim kể về mối tình nảy sinh giữa Luke – cựu vô địch cưỡi bò đang tìm cách để quay trở lại ánh hào quang, và Sophia – một sinh viên đại học dự định thực hiện công việc trong mơ của mình tại thế giới nghệ thuật ở New York. Liệu chàng trai thôn quê và cô gái thành thị có đến được với nhau? Luke và Sophia bắt đầu có sự gắn kết không ngờ với ông lão Ira và những ký ức lãng mạn của ông cùng người vợ yêu quý đã truyền cảm hứng sâu sắc lên cặp đôi trẻ.




Phim được thực hiện bởi đạo diễn George Tillman Jr., dự kiến ra mắt ngày 10/4/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận