Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Trailer của bộ phim ‘Fast & Furious 7’ cuối cùng đã lộ diện

Bộ phim cuối cùng của nam tài tử quá cố Paul Walker vừa cho ra mắt trailer đầu tiên với những cảnh hành động đáng kinh ngạc.


Trước sự chờ đợi của fan, hãng Universal đã cho công bố trailer của tập phim thứ 7 trong series phim hành động, đua xe nổi tiếng nhất với tựa “Furious 7”. Nhiều người tự hỏi không biết đạo diễn James Wan và nhà sản xuất sẽ làm gì với nhân vật Brian O’Conner khi nam diễn viên Paul Walker đã qua đời trong một tai nạn vào ngày 30/11/2013 khi bộ phim vẫn còn đang trong quá trình thực hiện. Được biết nhà sản xuất đã mời anh em ruột của Paul và sử dụng công nghệ đồ họa CGI hiện đại để hoàn thành những cảnh quay còn lại.


Trong đoạn trailer đầy kịch tính với nhiều cảnh quay hành động hoành tráng hé lộ khá nhiều cảnh quay của Paul Walker, cho thấy đoàn làm phim đã làm việc rất vất vã để giúp nhân vật của Paul sống cùng với bộ phim và đây cũng chính là lời tri ân của họ dành cho anh.


Phim được coi là nối tiếp câu chuyện ở phần 3 “The Fast and the Furious: Tokyo Drift” khi Ian Shaw (Jason Statham) giết chết Han (Sung Kang) và lên kế hoạch trả thù băng nhóm của Dominic Toretto (Vin Diesel) bởi họ đã gây nên cái chết cho người anh em của hắn Shaw (Luke Evans) trong phần 6.  


Phần 6 của series đã thu về 788 triệu đô trên toàn cầu vì thế doanh thu 1 tỷ cho phần 7 là hoàn toàn có thể xảy ra, và bởi đây cũng là lần cuối cùng người hâm mộ được nhìn thấy Paul Walker xuất hiện trên màn ảnh.














“Furious 7” sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 3/4/2015.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận