Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Thưởng thức ca khúc chia tay cho phần cuối của series phim ‘The Hobbit’

“The Last Goodbye” (Lời chia tay cuối cùng) - do nam ca sĩ Bill Boyd thể hiện có giai điệu du dương, đầy cảm động sẽ thay cho lời kết của bộ 3 phim “The Hobbit”.


Ca khúc sẽ nằm trong phần credits cuối phim “The Hobbit: The Battle of the Fve Armies” (Người Hobbit: Đại chiến 5 cánh quân) sắp được công chiếu vào ngày 17/12 tới.


Billy Boyd – diễn viên, nhà soạn nhạc từng tham gia vào bộ ba phim “Chúa tể những chiếc nhẫn”, đã đồng sáng tác ca khúc này với những nhà sản xuất của phim gồm đạo diễn Peter Jackson, Fran Walsh và Philippa Boyens.

“The Last Goodbye” khiến không ít fan phải rơi lệ vì sắp phải nói lời chia tay với các nhân vật và thế giới tuyệt đẹp trong “The Hobbit” và “The Lord of the Rings”. Bên cạnh bài hát, nhà sản xuất cũng gửi tặng đến khán giả những tấm ảnh mới nhất của phim.















Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận