Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Shia LaBeouf tiết lộ bị fan nữ cưỡng hiếp trong ngày Valentine

Ngôi sao của phim “Transformers” (Robot đại chiến) vừa tiết lộ thông tin gây chấn động về việc anh bị một người phụ nữ cưỡng hiếp trong một buổi trình diễn nghệ thuật và gặp gỡ các fan.


Shia cho biết rằng người phụ nữ nọ đã quất roi vào người anh, lột quần áo và cưỡng hiếp anh trong khi anh đang đội chiếc túi giấy trên đầu tại buổi trình diễn nghệ thuật sắp đặt #IAMSORRY (Tôi xin lỗi) kéo dài gần một tuần.

Trong suốt 5 ngày, nam diễn viên 28 tuổi đã mời công chúng đến gặp anh “một đối một” tại căn phòng nhỏ thuộc không gian trưng bày ở Los Angeles. Trong suốt buổi gặp mặt, Shia đã đội một chiếc túi giấy che kín khuôn mặt với dòng chữ “I AM NOT FAMOUS ANYMORE (Tôi không còn nổi tiếng nữa).

Shia đã không giải thích rằng anh có cố gắng để ngăn chặn hành vi cưỡng hiếp tại phòng trưng bày Stephen Cohen Gallery hay không. Tuy nhiên báo cáo cho biết Shia đã luôn giữ im lặng và không phản hồi trong bất kỳ cuộc gặp gỡ “một đối một” nào.


Nam diễn viên gần đây xuất hiện trong bộ phim gây tranh cãi “Nymphomanic” (Người đàn bà cuồng dâm) đã quyết định tiết lộ về tai nạn trên trong một cuộc phỏng vấn kỳ lạ hôm thứ 5 với Dazed Digital. Buổi phỏng vấn được tiến hành qua email trước khi anh và phóng viên ngồi nhìn nhau trong im lặng suốt một tiếng đồng hồ.

Một người phụ nữ đã bước vào, trong khi người bạn trai đứng chờ ở ngoài cửa khi chuyện đó xảy ra. Cô ta quất roi vào chân tôi trong 10 phút rồi cởi đồ của tôi ra và tiến hành hãm hiếp tôi. Đã có tới hàng trăm người đang xếp hàng bên ngoài khi cô ta bước ra với mái tóc rối bù và son môi lem luốc. Điều đó thật tệ, không những với tôi mà cả với người bạn trai của cô ấy.” Shia cho biết thêm rằng người bạn gái 2 năm của anh – Mia Goth, cũng có mặt lúc đó trong đoàn người xếp hàng bên ngoài khi người phụ nữ nọ bước ra khỏi phòng của anh.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận