Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Nữ hoàng Cleopatra sẽ là vai diễn cuối cùng của Angelina Jolie

Nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood vừa khẳng định thông tin từ bỏ nghiệp diễn để tập trung vào việc sáng tác kịch bản và làm đạo diễn.


Angelina Jolie đã xác nhận kế hoạch từ giã sự nghiệp diễn xuất cực kỳ thành công của mình để tập trung vào vai trò nhà làm phim vừa “chớm nở”. Phát biểu trong buổi phỏng vấn với tờ tạp chí Du Jour để quảng bá cho bộ phim mới của cô “Unbroken”, nữ diễn viên 39 tuổi tiết lộ cô đã lên kế hoạch để đứng sau ống kính mãi mãi và không thích trở thành trung tâm của sự chú ý.

Tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi là diễn viên; Tôi không thích việc phải đứng trước máy quay”, Jolie nói. “Tôi đã không bao giờ nghĩ rằng mình có thể trở thành đạo diễn, nhưng tôi hy vọng tôi có thể xây dựng sự nghiệp ở vai trò này bởi vì tôi cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.


Hồi tháng 6, Jolie đã nói về kế hoạch thủ vai Cleopatra trong bộ phim tiểu sử đang được lên kế hoạch khá lâu, có thể là vai diễn cuối cùng của cô. “Đó là một trong những điều mà bạn nghĩ rằng có thể đó chính là nơi mà bạn đặt hết tất cả vào nó và là nơi mà bạn kết thúc nó – theo một cách tuyệt vời.

Jolie cũng chia sẻ với tờ Du Jour về việc cô đã gặp khó khăn khi thuyết phục chồng mình Brad Pitt rằng “Unbroken” – bộ phim lấy bối cảnh thời chiến về một vận động viên Olympic đã sống sót sau tai nạn máy bay ngoài biển và đã trải qua hai năm trong trại trù chiến tranh của Nhật – là dự án đúng đắn cho lần thử sức thứ hai của cô trên chiếc ghế đạo diễn.


Tôi đã nhìn thấy 4 câu giới thiệu trên Unbroken”, Jolie cho hay (ám chỉ đến danh sách những bộ phim tiềm năng được cung cấp bởi hãng Universal. “Tôi đã về nhà và nói với Brad rằng ‘Em rất tò mò về bộ phim này – nó là sự khải hoàn trong tinh thần của con người tìm kiếm đức tin và sự tha thứ, và cuộc đời của người đàn ông này có vẻ rất thú vị.’ Và Brad đã đáp lại, ‘Ồ, cưng à, dự án đó đã bị trì trệ cả một thời gian dài.


Nữ diễn viên cũng cho biết thêm về bộ phim thứ 3 của cô “By the Sea” – thuộc thể loại tâm lý, tình cảm do cô và Brad thủ vai chính, thì thực hiện dễ dàng hơn rất nhiều so với “Unbroken”. “Điều khó khăn là đạo diễn chính tôi và cả Brad. Đó là một bộ phim khó và kịch tính, và chúng tôi đang cân bằng điều đó.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận