Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Nicole Scherzinger hát về một tình yêu tan vỡ

Cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc nữ The Pussycat Dolls vừa cho ra mắt MV “Run” được đánh giá là ca khúc solo truyền cảm nhất của cô từ trước đến nay.


Bản ballad đau nhói lòng kể về giai đoạn bị ruồng bỏ trong cuộc đời của nữ ca sĩ. “Run” là single mới trích từ album thứ hai “Big Fat Lie” của Nicole Scherzinger sẽ được phát hành tại Mỹ vào đầu năm 2015.


Ca khúc đánh dấu sự thay đổi đầy can đảm khi cô chuyển từ phong cách sexy với những bản nhạc dance sôi động sang hình tượng chính chắn và trưởng thành hơn. Mặc dù không chính thức thừa nhận, tuy nhiên nội dung của bài hát được cho là có liên qua đến những bi kịch xảy ra giữa Nicole với người bạn trai cũ trong quá khứ.


Sự đơn giản của đoạn video ca nhạc giúp Nicole lột tả được cảm xúc của bài hát một cách trọn vẹn nhất, dễ dàng chạm vào trái tim của người nghe.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận