Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hugh Jackman vào vai cướp biển hung ác trong bộ phim mới về Peter Pan

Vào năm sau, khán giả sẽ được gặp lại “Người sói” Hugh Jackman trong vai kẻ thù truyền kiếp của “cậu bé không bao giờ lớn” Peter Pan.


Bộ phim “Pan” của đạo diễn Joe Wright (nổi tiếng qua các phim như “Atonement”, “Pride & Prejudice”, “Hanna”), biên kịch bởi Jason Fuchs, có nội dung dựa câu chuyện về cậu bé Peter Pan của nhà văn J.M. Barrie.


Trailer cùng những poster chính thức của phim vừa được công bố, đã hé lộ những hình ảnh, kỹ xảo cực kỳ ấn tượng và sống động, hứa hẹn đây sẽ là bộ phim chuyển thể về Peter Pan hay nhất từ trước đến nay.


Một trong những sức hút lớn nhất của bộ phim đó là sự góp mặt của nam tài tử Hugh Jackman trong vai tên cướp biển hung tợn Blackbeard. Hugh đã phải cạo đầu và “nuôi” râu để vào vai một cách trọn vẹn nhất vì thế fan hâm mộ rất nóng lòng để được thưởng thức diễn xuất của anh trong vai diễn đầy thú vị này.








Phim kể về một cậu bé mồ côi bị bắt cóc đến xứ sở ma thuật Neverland. Bên cạnh những niềm vui tại đây, cậu bé đã phải đối mặt với rất nhiều mối hiểm nguy để rồi khám phá ra số phận của mình – trở thành vị anh hùng, người mãi mãi được biết đến với cái tên Peter Pan.

“Pan” do hãng Berlanti Productions sản xuất và Warner Bros. phát hành, với sự tham gia của các diễn viên: Hugh Jackman, Garrett Hedlund, Rooney Mara, Adeel Akhtar, Levi Miller, Taejoo Na, Nonso Anozie, Kathy Burke, Kurt Egyiawan, Lewis MacDougall, Leni Zieglmeier, Jack Charles và Amanda Seyfried. Phim sẽ công chiếu vào ngày 17/7/2015.





Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận