Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Dàn sao trong nước và quốc tế cùng tề tựu trong đêm khai mạc LHP quốc tế Hà Nội lần III

Đêm qua 23/11, những người hâm mộ điện ảnh đã được dịp chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt những gương mặt nghệ sĩ tên tuổi trong nước và quốc tế trên thảm đỏ của Lễ khai mạc LHP quốc tế Hà Nội lần III (HANIFF 2014).


LHP quốc tế diễn ra tại thủ đô Hà Nội năm nay đã ghi nhận sự tham gia của 130 bộ phim đến từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ. Những bộ phim này sẽ được trình chiếu trong khuôn khổ của Liên hoan phim từ ngày 23 - 27/11/2014. Với khẩu hiệu: “Điện ảnh - hội nhập và phát triển bền vững”, Liên hoan phim HANIFF 2014 sẽ là nơi vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu tính nhân văn, có giá trị nghệ thuật cao với những khám phá, tìm tòi mới mẻ, đồng thời khích lệ những tài năng mới của điện ảnh, đặc biệt là khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trailer chính thức của Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ III


Liên hoan phim lần này hy vọng sẽ thu hút được sự quan tâm của công chúng đối với điện ảnh, qua đó tạo nguồn động lực cho nền điện ảnh nước nhà phát triển. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội lớn cho thị trường điện ảnh Việt Nam, để đem những bộ phim trong nước tham gia vào thị trường điện ảnh quốc tế, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam và Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến đến với bạn bè thế giới.

Những hình ảnh đẹp của Lễ khai mạc HANIFF 2014 diễn ra vào tối 23/11 tại cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội






















Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận