Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Vẻ đẹp ma mị trong những thiết kế của Quỳnh Paris dành riêng cho vở nhạc kịch nổi tiếng của Na Uy

Bộ ảnh vừa được cho ra mắt của Quỳnh Paris, giới thiệu những bộ trang phục đầy ấn tượng được thiết kế cho toàn bộ nghệ sĩ tham gia vở nhạc kịch “Cây sáo thần”.


Cây sáo thần” (The Magic Flutedựa trên sáng tác kinh điển của một trong những nhà soạn nhạc vĩ đại nhất lịch sử - MozartChương trình nghệ thuật dự kiến diễn ra vào ngày 8 và 9/11 tại Nhà hát Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ hai nước Na Uy và Việt Nam.

NTK Quỳnh Paris cho biết mặc dù đây là lần đầu tiên giữ một trọng trách lớn và nhiều áp lực đến như vậy nhưng cô cũng cảm thấy hạnh phúc khi những sáng tạo của mình được các nghệ sĩ lớn đón nhận.

Dưới đây là những thiết kế của Quỳnh Paris cho vỡ nhạc kịch “Cây sáo thần”.
























Photo: Trinh Lai
Model: Lệ Hằng, Kim Thi, Thanh Hoa
Make-up: Nguyen Hung, Pear Woo, Tri Tran



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận