Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Tom Hardy được nhắm cho vai kẻ thù nguy hiểm nhất của “Biệt đội dị nhân”

Một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất hiện nay, Tom Hardy vừa được hãng 20th Century Fox bày tỏ ý định mời anh thủ vai dị nhân cổ đại trong phần tiếp theo của loạt phim “X-Men”.


Tom Hardy nổi tiếng qua hai bộ phim của đạo diễn Christopher Nolan là Inception và The Dark Knight Rises, gần đây được nhắc tới khá nhiều trong những tin đồn tham gia dự án phim về các siêu anh hùng như: “Doctor Strange”, “Suicide Squad” và “X-Men: Apocalypse”.

Nếu Tom đồng ý tham gia Suicide Squad của hãng Warner Bros thì có khả năng anh phải xuất hiện cả trong những phần tiếp theo. Trong khi đó nếu đảm nhận vai diễn Apocalypse trong X-Men thì anh chỉ cần đóng một tập duy nhất. Khả năng này sẽ dễ xảy ra hơn vì nhiều diễn viên không thích bị ràng buộc bởi những hợp đồng dài hạn.


Apocalypse được coi là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất trong thế giới của Marvel. Bên cạnh cơ thể bất tử và sức mạnh siêu phàm, Apocalypse còn có khả năng dịch chuyển tức thời và thay đổi phân tử sinh học. Vì thế người hâm mộ rất nóng lòng được xem nhân vật phản diện này được thể hiện trên màn ảnh.

Phim vẫn sẽ do Bryan Singer giữ vai trò đạo diễn, dự kiến sẽ ra mắt ngày 18/5/2016. Sắp tới, Tom hardy cũng sẽ có một bộ phim bom tấn được công chiếu vào hè năm sau. Phim “Mad Max: Fury Road” của đạo diễn George Miller với sự góp mặt của “Evil Queen” Charlize Theron.


Tom Hardy trong Mad Max: Fury Road


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận