Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Siêu mẫu Natalia Vodianova xuất hiện trong bộ ảnh đẹp như tranh trên Vouge Mỹ

Siêu mẫu 32 tuổi tạo dáng cùng biên đạo múa Benjamin Millepied trong những bức ảnh tuyệt đẹp của nhiếp ảnh nổi tiếng Annie Leibovitz được thực hiện tại nhà hát Paris Opera House.


Trên ấn bản tháng 11 của tờ tạp chí Vogue Mỹ, bà mẹ 4 con Natalia Vodianova vẫn thật xinh đẹp và lộng lẫy trong những bức ảnh thời trang đậm chất thơ và mang màu sắc cổ điển.
Siêu mẫu người Nga khoác lên mình những thiết kế mới nhất của các hãng thời trang danh tiếng như Carolina Herrera, Dolce & Gabbana, Valentino Haute Couture, Oscar de la Renta và Chanel Couture.



Bộ ảnh cho người xem thấy được cái nhìn hiếm hoi bên trong nhà hát Paris Opera House (hay còn gọi là Opéra Garnier) - một trong những kiệt tác kiến trúc mở cửa năm 1875 và được đặt theo tên của kiến trúc sư thiết kế ra nó, Charles Garnier.



Xuất hiện cùng cô là vũ công, biên đạo múa Benjamin Millepied – người vừa mới ăn mừng một năm giữ vai trò đạo diễn của Paris Opera Ballet và anh cũng chính là chồng của nữ diễn viên Natalie Portman.



Phát biểu về việc làm mẫu trong bộ ảnh mới nhất của Annie Leibovit, Natalia Vodianova cho hay: “Tôi cảm thấy mình giống như một nàng công chúa hay một nhân vật trong câu chuyện thần tiên vậy.” “Đây quả thật là một giấc mơ.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận