Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Resident Evil sẽ được dựng thành phim truyền hình

Dựa trên series game kinh dị, giả tưởng, hành động nổi tiếng, nay “Resident Evil” với sự tham gia của nữ diễn viên Milla Jovovich sẽ được làm mới trong phiên bản phim truyền hình.


Mặc dù bộ phim truyền hình Resident Evil được thông báo là đang trong quá trình lên kế hoạch, tuy nhiên các fan hậm mộ cũng đừng hy vọng sẽ được thưởng thức nó quá sớm, bởi series này chỉ được đưa vào sản xuất sau khi phần cuối của loại phim điện ảnh “Resident Evil: The Final Chapter” công chiếu ngoài rạp vào năm 2016.



Hãng phim Constantin Film có trụ sở tại Đức, dự định sẽ chuyển thương hiệu phim ăn khách này thành một series truyền hình, nhưng lại đang trong thời gian chờ đợi vì “Resident Evil” The Final Chapter” vẫn chưa ấn định ngày phát hành. Phim bị trì hoãn vì nữ diễn chính Milla Jovovich đang mang thai và chồng của cô – Paul W.S. Anderson cũng chính là đạo diễn của phim.


Tập cuối được cho là sẽ có sự góp mặt của nhiều diễn viên của những phần phim trước như: Wentworth Miller, Lý Băng Băng, Sienna Guillory, Shawn Robert, Spencer Locke,…

Vobahoda


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận