Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Quán quân Elite Model Look 2014 lãng mạn trong bộ ảnh mùa thu

Lệ Hằng – quán quân Elite Model Look 2014, khoác lên mình những thiết kế đầm xòe thanh lịch và sang trọng trong bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Phan Thành Cân.


Trong khi đồng nghiệp thực hiện những bộ ảnh sexy để đánh bóng tên tuổi, thì Lệ Hằng lại lựa chọn phong cách kín đáo, thanh lịch.

Nữ người mẫu sở hữu gương mặt cá tính với chiều cao nổi bật 1m76 cùng số đo 85-62-95. Những lợi thế này đã góp phần giúp cô đăng quang cuộc thi Elite Model Look 2014 và nhận được sự chú ý, quan tâm từ các hãng thời trang và nhà thiết kế tên tuổi.





Trong bộ ảnh mới, chân dài diện những bộ trang phục mùa thu nhẹ nhàng, duyên dáng. Những thiết kế váy xòe có gam màu đen cổ điển, lịch thiệp; hay màu xanh tươi mát có họa tiết in chìm. 

Bên cạnh đó là những bộ đầm ren tối màu hay kẻ sọc đen trắng hiện đại, phù hợp với các bạn trẻ để mặc trong khí trời se lạnh của mùa thu.





Photo: Phan Thành Cân
Stylist: Aron Khánh
Make-up: Nguyễn Hùng


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận