Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Phim truyền hình về dịch bệnh Ebola đang được lên kế hoạch sản xuất

Đạo diễn lừng danh Ridley Scott sẽ sản xuất bộ phim truyền hình ngắn tập lấy đề tài dịch bệnh Ebola cho hãng Fox TV Studios.


Vị đạo diễn đang làm việc với nhà sản xuất Lynda Obst và biên kịch Jeff Vintar để chuyển thể cuốn sách phi hư cấu The Hot Zone của nhà văn Richard Preston xuất bản năm 1994.

Nhà sản xuất Obst nói với tờ The Hollywood Reporter: “ Một series truyền hình ngắn tập là cách tốt nhất để thực hiện điều này vì bạn không phải giới hạn nó trong cấu trúc 3 phần như bạn làm với phim điện ảnh.

Bộ phim truyền hình chuyển thể từ quyển sách The Hot Zone cũng sẽ bao gồm những yếu tố mới lấy từ một bài viết gần đây của Preston về sự bùng phát dịch bệnh Ebola mới nhất.

Ridley Scott gần đây đảm nhận vai trò nhà sản xuất điều hành của series phim truyền hình The Good Wife, và trước đây ông cũng sản xuất show Numb3rs và World Without End.

Trận đại dịch này ở Tây Phi đã cướp đi sinh mạng của hơn 4000 người. Mới đây, cái chết của Thomas Eric Duncan tại thành phố Dallas đã trở thành nạn nhân đầu tiên của dịch bệnh Ebola trên đất Mỹ. Hai y tá điều trị cho Thomas cũng được chuẩn đoán là bị nhiễm căn bệnh trên.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận