Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Miley Cyrus và Rihanna gây sốc với trang phục hở táo bạo

Không xa lạ gì với những trang phục “có như không” trên thảm đỏ, tuy nhiên đây là lần đầu tiên hai nữ ca sĩ khoe thân trong cùng một sự kiện.


Thứ 4 vừa qua, trong chương trình từ thiện amfAR Inspiration Gala ở Los Angeles, hai cô nàng lắm chiêu đã khiến cho những người có mặt tại sự kiện và giới truyền thông không khỏi ngỡ ngàng bởi bộ cánh khoe vòng một đầy táo bạo.

Điều thú vị là cả hai bộ trang phục đều là những thiết kế trong bộ sưu tập mùa Xuân 2015 của Tom Ford. Tuy nhiên phần màu sắc thì rất tương phản: Miley trong bộ đầm màu đen còn Rihanna màu trắng.

Bên cạnh hai nữ ca sĩ, buổi sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, Rose McGowan, Tom Ford, siêu mẫu Alessandra Ambrosio, ngôi sao phim “Glee” Lea Michele, Milla Jovovich cùng chồng – đạo diễn Paul Anderson, Sharon Stone, Camilla Belle, Natasha Bedingfield,…







Mẹ của Miley cũng dự tiệc cùng cô con gái








Hai nữ ca sĩ chụp ảnh cùng nhà thiết kế Tom Ford


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận