Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Linh Nga lộng lẫy sắc vàng trong BST ‘Biển nhớ’ của Đỗ Mạnh Cường

Trong bộ hình mới, diễn viên múa Linh Nga trở nên thật lộng lẫy và kiêu sa khi khoác lên mình những thiết kế ánh kim hiện đại.


Được biết đây là những mẫu trang phục trong phần 3 của BST Xuân – Hè “Biển đêm” của NTK Đỗ Mạnh Cường, lấy cảm hứng từ cát vàng và sự lung linh của ánh biển đêm.

“Chim công làng múa” dù đã lên chức mẹ song vẫn giữ được nét tươi trẻ nhưng không kém phần đằm thắm và quý phái trong những bộ đầm ánh kim bắt mắt. Xu hướng metallic (ánh kim) đang rất được ưa chuộng trong năm nay và những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường sẽ rất phù hợp cho những bữa tiệc tối sang trọng, giúp cho bạn nữ dễ dàng trở thành tâm điểm của buổi sự kiện.








Ảnh: Milor Trần
Make up & hair: Huyền HP


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận