Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Jude Law lặn xuống đáy Biển Đen để tìm vàng của Hitler

Bộ phim phiêu lưu, hồi hộp của nam tài tử điển trai Jude Law sẽ đưa người xem bước vào chuyến hành trình tìm vàng dưới lòng Biển Đen đầy bí hiểm.


Vừa qua hãng Focus đã cho ra mắt trailer chính thức của bộ phim phiêu lưu dưới lòng biển cực kỳ gây cấn với sự góp mặt của nam diễn viên từng 2 lần nhận được đề cử giải Oscar - Jude Law. Hứa hẹn đây sẽ là sự xuất hiện trở lại đầy thú vị của dòng phim truy tìm kho báu đã vắng mặt tại các rạp chiếu phim trong khoảng thời gian gần đây.


Black Sea” (Biển đen) được thực hiện bởi đạo diễn Kevin Macdonald (nổi tiếng qua phim Vị vua cuối cùng của Scotland), kể về câu chuyện của một thuyền trưởng tàu ngầm bị thất nghiệp và sau đó đã huy động một nhóm những người có hoàn cảnh khác nhau để cùng hướng về Biển Đen truy tìm kho báu bị chìm của Đức Quốc xã. Lòng tham và sự tuyệt vọng bao trùm lên con tàu ngột ngạt của họ, và việc không chắc chắn về nhiệm vụ lần này đã khiến cho những người đàn ông quay sang đấu đá nhau vì sự sinh tồn của chính bản thân mình.



Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 23/1/2015.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận